วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฝันจะเป็นเเละโตไปอยากเป็น

ผมฝันว่าอยากเป็น นักโบราณคดี โตไปผมจะเป็นสถาปนิก
ที่ผมฝันว่าอยากเป็นเพราะผมเป็นไม่ได้เพราะไม่เก่งด้านนี้เเต่ผมชอบเเละค้นคว้าทางด้านนี้
ที่ผมสนใจด้านนี้เพราะผมว่าการออกไปเจอค้นพบของโบราณเป็นเรื่องนาสนุกเเละตื่นเต้น
เเรงบันดาลใจที่ผมฝันอยากเป็นนั้นมันเริ่มจากการดูภาพยนตร์เเน่นอนว่าเด็กแทบทุกคนได้เเรงบันดาลใจจาก
ภาพยนตร์ และภาพยนต์ที่ทำให้ผมชอบด้านนี้เช่น Tomb raider Indiana Jones ตามล่ามหาสมบัติ1,2

เริ่มจาก tomb raider เรื่องนี้มีสาวน้อยชื่อว่า Lara croft เธอเป็นนักล่าสมบัติผู้ยิ่งใหญ่ เธอมีคว้ารู้อดทน
มีไหวพริบในการเอาตัวรอดจากกับดัก เเละมีฝีมือในกาต่อสู้มาก

ต่อไปคือ Indiana Jones เรื่องนี้มีชายคนหนึ่งชื่อ DR. Jones ในเรื่องนี้เขาเป็น นักโบราณคดี เขามี่ความรู้
มากมีไหวพริบในการเอาตัวรอดจากกับดักเขาเป็นคนดี

คำว่าฝันอยากจะเป็นและโตไปอยากเป็นมันมีความหมายแตกต่างกัน
สุดท้ายคือ ตามล่ามหาสมบัติ1,2 เรื่องนี้มีชายหนุ่ม(จำชื่อไม่ได้ เเต่ นิโคลัส เคจ เล่น) เขาได้ไปในที่แปลกเเละยังไม่ถูกค้นพบ
เขามีความรู้ในการถอดรหัสปริศนามากมาย เขาเป็นคนดีเสียสละ(เเต่ไม่ตาย)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น